11:51 | 18/04/2022
GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP


Công ty Cổ phần vận tải Đường Sắt Việt Nam (TRV) được thành lập vào 21/06/2017, với nghành nghề kinh doanh chính là vận tải hàng hoá đường sắt, đặc biệt là hàng hoá công nghiệp trong nước và quốc tế. TRV cung cấp đa dạng các dịch vụ hỗ trợ trực tiếp cho vận tải đường sắt và đường bộ như: dịch vụ kho bãi lưu giữ hàng hóa, trung chuyển hàng hóa, bốc xếp hàng hóa,… và rất nhiều các dịch vụ hỗ trợ khác liên quan đến ngành vận tải. 

Trải qua hơn 5 năm trong lĩnh vực đường sắt, TRV tập trung vào ba lĩnh vực kinh doanh chính của doanh nghiệp:
-       Vận tải hàng hóa nội địa và quốc tế đa phương thức đa phương tiện;
-       Xây dựng và phát triển mạng lưới trung tâm phân phối dọc theo tuyến đường sắt quốc gia;
-       Ứng dụng công nghệ, cung cấp giải pháp kết nối vận tải trên nền tảng platform Mclean.

Trong xu thế phát triển chung của nền kinh tế thế giới sau đại dịch Covid 19, với sự trỗi dậy mạnh mẽ của ngành Logistic và cơ hội phát triển tiềm năng của ngành vận tải đường sắt, TRV đặt ra mục tiêu cho chính mình: ứng dụng hiệu quả của công nghệ 4.0, sẽ trở thành đơn vị kết nối vận tải giúp nâng cao năng lực vận tải và tiêu chuẩn hóa chất lượng dịch vụ .
 


TẦM NHÌN

TRV định huớng trở thành công ty logistic bên thứ năm (5th logistic party) chuyên về thị trường thương mại điện tử. Với thế mạnh của 5PL là hệ thống Quản Lý Đơn Hàng (OMS), Quản Lý Kho Hàng (WMS) và Quản Lý Vận Tải (TMS), TRV xác định rõ sẽ cung cấp cho khách hàng những dịch vụ về 3PL, 4PL, 5PL và đồng thời quản lý tất cả các bên liên quan trong chuỗi phân phối trên nền tảng số.
 


SỨ MỆNH


TRV – McLean được sinh ra để kết nối và giảm chi phí Logistic, từ đó đem lại sức mạnh cạnh tranh cho doanh nghiệp Vận tải nội địa tại Việt Nam. Chúng tôi luôn luôn tìm kiếm những triển vọng tốt hơn cho sự phát triển thị trường mới từ khắp mọi nơi và với mọi đối tác. Mục tiêu chính của chúng tôi là không ngừng gia tăng sự hài lòng của khách hành từ việc đáp ứng những tiêu chí đề ra như chất lượng, đúng giờ, luôn cải tiến các sản phẩm dịch vụ và quan trọng nhất là tuyệt đối an toàn.
 


GIÁ TRỊ CỐT LÕI
 

Với mạng lưới đường sắt, đường bộ cùng hệ thống trung tâm phân phối , kho bãi trải dài khắp Việt Nam, TRV tự tin có khả năng cung cấp dịch vụ vận tải tới bất cứ nơi đâu mà khách hàng yêu cầu. Thế mạnh của TRV là ứng dụng nền tảng công nghệ McLean, giúp kết nối và giảm chi phí Logistic, tối ưu hóa hiệu quả vận tải hai chiều, tiêu chuẩn hóa chất lượng dịch vụ.

dangky
Chat hỗ trợ
Chat ngay